Luyện Cơ Bụng 6 Múi

     

Bài tập cơ bụng 6 múi với những động tác có thể thực hiện tại ngay tại nhà sau đây để giúp đỡ ước mơ bao gồm cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi quyến rũ và body săn vững chắc của quý ông không còn xa vời. 

1. Bài bác tập cơ bụng 6 múi số 1: Nâng tay nhiều năm (The long-arm crunch)

*

Bước 1: nằm ngửa, sống lưng chạm trọn vẹn xuống đất, chân để dễ chịu và thoải mái đầu gối hơi cong, đôi tay duỗi trực tiếp ra phía sau đầu.

Bạn đang xem: Luyện cơ bụng 6 múi

Bước 2: Đưa cánh tay lên trên đầu, trực tiếp tay. Nâng cả đầu cùng cánh tay lên, đôi khi gập tín đồ lên với độ nghiêng vừa phải, giữ khoảng chừng 2s rồi hạ bạn về địa điểm cũ.

Thực hiện động tác này khoảng chừng 10 – 12 lần.

2. Bài bác tập cơ bụng 6 múi số 2: Gập bụng ngược (The reverse crunch)

*

Bước 1: nằm ngửa, nhị chân chạng thẳng, 2 tay để xuôi theo chiều dọc củ cơ thể, lòng bàn tay úp xuống đất.

Bước 2: Tư cố gắng tay vẫn duy trì nguyên, nâng chân lên cao và gập đùi lại vào phía vào bụng sao cho vị trí từ đầu gối xuống song song với mặt đất.

Bước 3: Cho chân về địa điểm cũ cơ mà không được đụng đất. Lặp lại động tác tự 10 – 12 lần.

3. Bài tập cơ vùng bụng 6 múi số 3: Gập bụng chữ V (Janda sit-up)

*

Bước 1: ở ngửa, dựng chân lên sao cho đầu gối khá cong và cẳng chân chạm đất. Khóa 2 tay lại để phía sau đầu.

Bước 2: Kéo trường đoản cú từ khung hình lên, chân vẫn không thay đổi tư ráng ban đầu. Từ bây giờ thân với đùi đã sản xuất với nhau thành các hình chữ V, giữ khoảng tầm 2s rồi hạ thấp khung người xuống như địa chỉ ban đầu. Tái diễn động tác từ 10 – 12 lần.

Xem thêm: Cách Khắc Phục Đỏ Mặt Khi Nói Chuyện, Đỏ Mặt Và Những Điều Thú Vị Chưa Biết

4. Bài tập cơ vùng bụng 6 múi số 4: Gập bụng nâng cao (The Jacknife)

*

Bước 1: ở thẳng, đôi tay duỗi trực tiếp qua đầu.

Bước 2: dùng nội lực và cơ bụng nâng tín đồ lên, đôi khi đưa đôi tay về phía trước sao cho chạm mũi chân, giữ khoảng tầm 2s rồi trở về bốn thế ban đầu. Lặp lại động tác từ bỏ 10 – 12 lần.

5. Bài xích tập cơ bụng 6 múi số 5: Gập bụng ngang thân (Cross body Crunch)

*

Bước 1: nằm thẳng, đầu gối khoảng tầm 60 độ, cẳng bàn chân úp xuống đất, đôi tay thả lỏng sau đầu.

Bước 2: Nâng tay và vai bắt buộc lên, đôi khi nâng đầu gối trái về phải sao cho khuỷu tay và đầu gối chạm nhau, giữ khoảng 2s rồi trở về địa điểm ban đầu.

Bước 3: thực hiện tương tự với chân cùng vai bên kia. Lặp lại động tác từ bỏ 10 – 12 lần.

6. Bài xích tập cơ bụng 6 múi số 6: Đo sàn mở rộng (The extended plank)

*

Bước 1: Để fan trong tứ thế chống đẩy, lưng thẳng, khuỷu tay chạm sàn, chống bởi mũi chân. Trọng lượng dồn cả vào cánh tay cùng mũi bàn chân.

Bước 2: không thay đổi trong khoảng tầm 30 giây rồi trở về tư thế bình thường. Lặp lại động tác từ 10 – 12 lần cùng thư giãn.

Xem thêm: Giải Hóa 9 Bài 9 Tính Chất Hóa Học Của Muối, Giải Hóa 9 Bài 9: Tính Chất Hóa Học Của Muối

Chăm chỉ luyện tập các bài tập cơ bụng 6 múi tại chỗ của Ros Edgley – nhà khoa học thể thao người anh quốc trên đây đang giúp chúng ta nam đã đạt được thân hình săn chắc, đầy mạnh bạo và khỏe khoắn.